Vi sinh xử lý nước thải

Wednesday, August 22, 2018

Chế phẩm sinh học - vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt

Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt , hầm tự hoại, bể phốt nhanh chóng với sản phẩm tại Enviclean. Ngoài ra còn được áp dụng vào các chung cư, tòa nhà có mật độ dân cư sinh sống lớn.
Thông tin liên hệ Enviclean:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/vi sinh xử lý nước thải chung cư, bán vi sinh, chế phẩm , giá rẻ , nước thải sinh hoạt

Đặc trưng ô nhiêm nước thải sinh hoạt

Đối với nước thải sinh hoạt tại các chung cư, tòa nhà, khu nhà phố có mức độ ô nhiễm vượt mức cho phép và lưu lượng rất lớn. Đặc trưng nước thải sinh hoạt là có nhiều chất hữu cơ, chất rắn, bùn, cát, và vi khuẩn gây bệnh.
Giá trị BOD, COD cao , trong đó các chất rắn lơ lửng cũng khá cao (TSS) là điều kiện tốt để các vi khuẩn, virust phát triển. Và các bể phốt , hầm tự hoại có lượng chất thải hữu cơ từ con người rất lớn.
Việc xử lý nước thải sinh hoạt là vô cùng cần thiết vì giá trị vượt tiêu chuẩn, lượng chất hữu cơ cao.
>>Xem thêm: Vi sinh xử lý nước thải chung cư

Enviclean ST - Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt

Chế phẩm sinh học vi sinh xử lý nước thải được cung cấp bởi Envicelan trong đó tập hợp vi khuẩn bacilus và enzyme tăng cường quá trình phân hủy các hợp chất hữu cơ. Sản phẩm được ứng dụng vào nhiều trường hợp khác nhau nhưng cho hiệu quả tốt giống nhau nếu sử dụng đúng liều lượng.
Là sản phẩm vi sinh được sản xuất từ Mỹ, trãi qua những tiêu chuẩn khắt khe, nhằm manhg tới sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Nhân viên sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Enviclean không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang tới sự yên tâm cho khách hàng

Áp dụng vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt

Là sản phẩm sinh học với các chủng vi sinh vật chuyên phân hủy các chất hữu cơ, lấy làm thức ăn và phân bào nhanh chóng. Với hàng tỷ vi khuẩn bacillus mang lại hiệu quả xử lý nhanh chóng, tiết kiệm chi phí so với hút hầm cầu.
Đặc biệt thời gian sinh sản của vi sinh vật nhanh, phân hủy các chất hữu cơ hòa tan, chất rắn lơ lửng trong nước thải hiệu quả. Được áp dụng vào bể tự hoại , bể phốt tại các nhà hàng, chung cư, khu đô thị.
Thời gian hoạt động của vi sinh vật lâu, tiết kiệm chi phí, 1 lần sử dụng 1 tuần mang lại hiệu quả tối đa. Sử dụng dễ dàng, thân thiện với môi trường và con người.

Khó khăn với nước thải sinh hoạt

Nước thải sinh hoạt của hộ dân và chung cư có chứa nhiều chất hữu cơ và vô cơ. Nên xử lý trong quá trình sửdụng để tránh trường hợp tác ngẽn, đầy bể chứa. Gây ô nhiễm môi trường xung quanh khi xảy ra sự cố.
Đối với hộ dân cư thì việc tắc nghẽn không gây ô nhiễm môi trường nhiều, nhưng vấn đề xử lý cần phải liên hệ với những nghành chuyên môn như hút hầm cầu, tốn nhiều chi phí và thời gian.
Đối với các chung cư, nhà phố thì việc xử lý nước thải sinh hoạt khó khăn hơn nhiều, vì lưu lượng nước thải hàng ngày khá lớn. Việc xử lý nước thải sinh hoạt cũng cần phải có công tác xử lý liên tục, tránh tình trạng xử lý không kịp .

No comments:

Post a Comment