Vi sinh xử lý nước thải

Thursday, July 19, 2018

Enviclean - Ngăn ngừa các nguồn phát tán mùi hôi gây ô nhiễm

Vi sinh xử lý mùi được ứng vào các hệ thống xử lý nước thải để tránh tình trạng phát tán mùi hôi ra môi trường. Mùi hôi có khả năng làm ô nhiễm môi trường nhanh chóng , gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người và hệ sinh thái.
Enviclean, men vi sinh, vi sinh xử lý nước thải, vi sinh xu ly nuoc thai, chế phẩm sinh học, vi sinh xử lý mùi

CÁC NGUỒN PHÁT SINH MÙI HÔI GÂY Ô NHIỄM

Mùi hôi phát sinh ra từ nhiều nguồn trong sinh hoạt và sản xuất. Nếu không qua xử lý thì sẽ gây mùi ra môi trường xung quanh. Và sau đây là một số nguồn thải phát sinh mùi:
Hệ thống cống thoát nước, kênh rạch chứa nhiều rác thải từ con người.
Các bãi rác tập trung, bãi chôn rác.
Nguồn thải của các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm.
Các bể nước thải công nghiệp.
Nguồn thải có chứa nhiều dầu mỡ,chất béo. Khách hàng có thể sử dụng vi sinh xử lý dầu mỡ để loại bỏ mùi cũng như mảng bám, chất béo có trong nước thải.

LOẠI BỎ MÙI HÔI NHANH CHÓNG VỚI VI SINH

Vi sinh hiện nay được áp dụng nhiều để xử lý mùi hôi từ các hệ thống xử lý nước thải. Mang đến hiệu quả ổn định lâu dài, đặc biệt là không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Là một loại vi sinh xử lý nước thải dùng trong bể điều hòa để loại bỏ mùi hôi trước khi qua các bể xử lý khác. Và còn được sử dụng hiệu quả cho các bãi rác thải tập trung chờ xử lý.
Tập hợp các chủng vi sinh vật giúp ăn mòn, phá hủy các hợp các hợp chất gây mùi. Thúc đẩy quá trình phân hủy cho nước thải,giảm COD, BOD.

LÝ DO MÙI HÔI TỪ NƯỚC THẢI NGUY HIỂM

Nước thải của các cơ sở sản xuất có hàm lượng chất hóa học lớn, kim loại và các chất khí độc hại. Khi được đưa đến bể điều hòa cần xử lý mùi hôi để loại bỏ phần lớn các khí nguy hại.
Trong đó đặc biệt là các loại nước thải công nghiệp, thủy hải sản vì có chứa nhiều loại vi khuẩn gây mùi trong quá trình phân hủy.

NGUY HẠI TỪ Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ

Mùi hôi có khả năng phát tán xa, nếu ở gần các khu dân cư sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho người dân sinh sống xung quanh.
Nếu hít phải không khí bị ô nhiễm lâu ngày sẽ xảy ra các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, nguy hiểm hơn sẽ gây tê liệt thần kinh, ảnh hưởng tới trí nhớ của trẻ nhỏ.
Việc phòng tránh nếu như không khí đã bị ô nhiễm rất khó khăn. vì thế cần phải loại bỏ mùi hôi từ các nguồn phát tán trong môi trường.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment