Vi sinh xử lý nước thải

Tuesday, July 17, 2018

Giá trị sản phẩm vi sinh xử lý mùi hôi mang lại | 0912 511 669

Công ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật An Bình xin kính chào quý khách
Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm sinh học như vi sinh xử lý dầu mỡ, vi sinh xử lý nước thải trong đó vi sinh xử lý mùi hôi từ rác thải, nước thải sẽ được chúng tôi giới thiệu sau đây:vi sinh xử lý mùi, vi sinh xu ly mui, enviclean, sản phẩm sinh học, chế phẩm

ĐỐI VỚI CÁC NGUỒN PHÁT TÁN MÙI HÔI KHÁC

Vi sinh xử lý mùi hôi còn được áp dụng vào các nguồn phát thải khác như bãi rác tập trung, cống thoát nước, bãi chôn lấp...
Sản phẩm hoàn toàn an toàn với môi trường và con người, nên được ứng dụng vào nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng hiệu quả mang lại giống nhau, giúp hạn chế mùi hôi tối đa, ngăn ngừa sự phát tán.

TẦM QUANG TRỌNG CỦA VI SINH XỬ LÝ MÙI HÔI

Vi sinh xu ly mui được sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải ở giai đoạn đầu vào để khử mùi hôi. Hạn chế phán tán mùi hôi ra môi trường trong quá trình xử lý hiếu khí.
Việc xử lý mùi của nước thải trước khi xử lý rất quan trọng. Bởi nó mang đến nước thải có lượng khí H2S, khí độc thấp hơn, không gây ảnh hưởng đến môi trường và các nhân viên điều hành hệ thống xử lý.
Giúp loại bỏ được một số chất hữu cơ, giảm lượng BOD, COD có trong nước thải.

CHẾ PHẨM MEN VI SINH XỬ LÝ MÙI HÔI ENVICLEAN

Tập hợp các chủng vi sinh vật, vi khuẩn, đồng vật nguyên sinh dưới dạng lỏng chuyên ăn mòn, phá hủy các chất gây mùi,đặc biệt là H2S, hydro cacbonxit có trong nước thải.
Tác dụng nhanh dễ dàng sử dụng cho các môi trường khác nhau. Với hàng tỷ loại vi sinh vật có trong sản phẩm với mức giá phù hợp nên Enviclean được các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn về các vấn đề nước thải.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM VI SINH KHÁC

Chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các loại sản phẩm vi sinh xử lý nước thải như sau:
Vi sinh xử lý nước thải công nghiệp.
Vi sinh xử lý nước thải chế biến nông nghiệp.
Vi sinh xử lý nước thải chế biến thủy hải sản.
Vi sinh xử lý dầu mỡ có trong nước thải.
Vi sinh xử lý mùi được An Bình cung cấp cho các doanh nghiệp, cơ sở xử lý rác thải, nước thải. Với dòng sản phẩm Enviclean chuyên xử lý mùi được cung cấp với chất lượng tốt nhất, mang lại hiệu quả cao trong quá trình xử lý nước thải.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí qua Hotline: 0912 511 669
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment