Vi sinh xử lý nước thải

Friday, July 13, 2018

Giải quyết khó khăn nước thải với chế phẩm sinh học Enviclean

Dòng sản phẩm vi sinh xử lý nước thải Enviclean được nhiều người biết đến với chất lượng tốt, hiệu quả xử lý cao, dễ sử dụng, thích nghi với môi trường. Hệ thống xử lý nước nước thải được các cơ sở chế biến, sản xuất kinh doanh xử dụng nhiều vì vấn đề bảo vệ môi trường. Với công nghệ sinh học trong quá trình xử lý nước thải, giúp giảm thiểu chỉ phí xử lý nhưng đạt được hiệu quả cao trong hệ thống nên thường được ưa chuộng .
men vi sinh, enviclean, vi sinh xử lý nước thải, vi sinh xu ly nuoc thai

CÔNG NGHỆ SINH HỌC TRONG HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Hệ thống xử lý nước thải hiện nay được xây dựng với các quá trình cơ học, hóa học, và sinh học. Trong đó, công nghệ sinh học có tầm quang trọng lớn đối với việc xử lý nước thải, quyết định yếu tố đầu ra của các loại nước thải.
Hệ thống áp dụng công nghệ sinh học được áp dụng phổ biến tại Việt Nam tại các cơ sở sản xuất, chế biến. Vì mang lại hiệu quả cao, thân thiện với môi trường và con người. Trong đó điều kiện quyết định đựa vào sản phẩm vi sinh có tốt hay không, có đảm bảo chất lượng hay không.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VI SINH XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Vi sinh xử lý nước thải là tập hợp các chủng vi sinh vật có hiệu quả xử lý các chất hữu cơ hòa tan và chất hữu cơ lơ lửng trong nước. Được sản xuất, nuôi cấy trong điều kiện phù hợp để có vinh sinh vật chất lượng.
Các vi sinh vật thường ngủ yên trong sản phẩm, sẽ được kích hoạt khi cho vào nước thải. Chúng sẽ lấy các chất hữu cơ từ nước thải để sinh sống, và sinh sản.
Có 2 loại là vi sinh hiếu k hí và vi sinh kỵ khí. Điều kiện môi trường để kích hoạt cũng khác nhau và khả năng xử lý nước thải cũng khác nhau. Tùy vào hệ thống xử lý mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn sản phẩm cho phù hợp

XỬ LÝ NƯỚC THẢI DẦU MỠ, MÙI HÔI ENVICLEAN

Đối với nước thải có nhiều dầu mỡ thì đã có dòng sản phẩm vi sinh xử lý dầu mỡ chuyên dụng, mang lại hiệu quả cao.
Hay các bãi xử lý rác, bãi chôn lấp có chứa nước tạo mùi hôi thì vi sinh xử lý mùi hôi cũng được áp dụng triệt để, chỉ với số lượng nhỏ vi sinh vật sẽ giúp hạn chế mùi một cách tối đa.

CÁCH LỰA CHỌN VI SINH XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Với nhiều dòng sản phẩm vi sinh trên thị trường hiện nay, khó có thể lựa chọn đúng đắn. Nhưng có một số cách để lựa chọn sản phẩm vi sinh hiệu quả cho hệ thống xử lý nước thải.
+ Lựa chọn những công ty uy tín, có đội ngũ nhân viên hệ hỗ trợ tận nơi về mặt kỹ thuật, xử lý sự cố.
+ Có thương hiệu rõ ràng, được nhà nước công nhận qua mã số thuế.
+ Chuyên về dòng sản phẩm vi sinh xử lý nước thải các loại.
Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment