Vi sinh xử lý nước thải

Friday, July 13, 2018

Mùi hôi nguy hiểm đến con người như thế nào?

(Vi sinh xử lý mùi) - Mùi hôi phát tán từ các nguồn gây ô nhiễm như: bãi rác tập trung, nước xả thải, hố chôn lấp, lò mổ, nước thải sinh hoạt, nước thải nông nghiệp.... gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hằng ngày của người dân sinh sống xung quanh.
men vi sinh, enviclean, vi sinh xử lý rác thải, vi sinh xu ly rac thai

ẢNH HƯỞNG CỦA MÙI HÔI ĐẾN CON NGƯỜI

Mùi hôi được phát triển từ nhiều nguồn khác nhau nhưng tác hại chính vẫn là phát tán mùi hôi ra khu vực xung quanh. Vì có chứa nhiều chất H2S trong quá trình phân hủy các chất hữu cơ.Ảnh hưởng trực tiếp đến con người, đặc biệt là trẻ em.
  • Đối với trẻ em, ảnh hưởng của mùi hôi thối làm giảm hệ miễn dịch của cơ thể. Dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp và hệ tiêu hóa.
  • Đối với phụ nữ mang thai thì mùi hôi ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thai nhi, làm quá trình thai kì không ổn định, dễ dẫn đến sinh non, trẻ sinh ra yếu ớt, dị dạng.
  • Tình trạng chung khi nhiễm độc là chóng mặt, nôn mửa, hoa mắt, tê liệt thần kinh..

MỘT SỐ NƠI PHÁT SINH MÙI HÔI

Sau đây là tổng hợp một số nơi phát tán mùi hôi chủ yếu:
Bãi rác thải chưa được xử lý, nước rỉ thải sau mưa.
Cống thoát nước, kênh, rạch bị ô nhiễm.
Các trang trại chăn nuôi, ủ phân ure..
Các nghành công nghiệp như: cao su, sơn dầu, nhựa, giấy...
Các nhà máy xử lý nước thải

SẢN PHẨM VI SINH XỬ LÝ MÙI

Với công nghệ sinh học hiện nay việc xử lý mùi không còn khó khăn như trước. Việc áp dụng các vi sinh vật trong quá trình xử lý nước thải được công nhận về tính hiệu quả của sản phẩm. Các chủng vi sinh vật chuyên xử lý mùi hôi được tích hợp trong sản phẩm giúp cải thiện môi trường.
Sản phẩm vi sinh xử lý mùi hiện nay được ưa chuộng là ENVICLEAN, thương hiệu sản phẩm của Mỹ được công nhận. Phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các doanh nghiệp, cơ sở, trang trại chăn nuôi cần xử lý mùi hôi.

CÁC SẢN PHẨM VI SINH KHÁC

Ngoài ra công ty còn cung cấp sản phẩm vi sinh khác như: vi sinh xử lý nước thải các loại và vi sinh xử lý dầu mỡ. Đáp ứng mọi nhu cầu xử lý nước thải các loại cho khách hàng.
Công ty chuyên về sản phẩm sinh học xử lý nước thải, xử lý hầu hết các loại nước thải từ sinh hoạt đến công nghiệp, nông nghiệp, thủy hải sản ...
Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment