Vi sinh xử lý nước thải

Thursday, July 26, 2018

Vi sinh xử lý nước thải công nghiệp thực phẩm | 0912 511 669

Men vi sinh xử lý nước thải công nghiệp thực phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả của sản phẩm mang lại cho doanh nghiệp. Tăng khả năng xử lý nước thải công nghiệp thực phẩm, tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng và thân thiện môi trường.
enviclean, nước thải thực phẩm, vi sinh xử lý nước thải, men vi sinh, sản phẩm sinh học, 904

NƯỚC THẢI CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM LÀ GÌ?

Thành phần trong nước thải từ hoạt động công, nông nghiệp và thực phẩm có các tính chất đặc thù khác nhau với nước thải khu đô thị. Nước thải có nồng độ cao của nhu cầu oxy sinh hóa (BOD) và chất rắn lơ lửng (SS). Các thành phần nước thải thực phẩm và nông nghiệp thường rất phức tạp để dự đoán, do nồng độ và các thông số từ nước thải khác nhau.
Nước thải thực phẩm, nông nghiệp tập trung tại các nhà máy chế biến thức ăn, đóng gói, thức ăn nhanh.... Có nhiều chất hữu cơ từ rau, trái cây và sản phẩm thịt, mỡ.Do mùa vụ nên công việc chế biến thực phẩm khác nhau. Công việc xử lý khác nhau về thời gian cũng như hiệu suất mang lại.

THÔNG SỐ Ô NHIỄM CỦA NƯỚC THẢI

Thông tin các thông số ô nhiễm của nước thải công nghiệp chế biến thực phẩm
enviclean, thông số ô nhiễm nước thải thực phẩm, men vi sinh xử lý nước thải,vi sinh xu ly nuoc thai

ĐẶC ĐIỂM NƯỚC THẢI CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM

Nước thải công nghiệp chế biến thực phẩm được thải ra từ các nhà máy như: sản xuất mì tôm, cháo dinh dưỡng, thức ăn nhanh, sữa , rượu bia, dầu thực vật, chế biến thịt thuỷ sản, chế biến đồ hộp… Có độ phức tạp cao về mặt hữu cơ cũng như hóa học.
Đặc biệt có hàm lương BOD cao gấp 15- 20 lần so với quy định của bộ tài nguyên - môi trường về nước thải công nghiệp.Các thông số về COD, nito, dầu mỡ, chất hữu cơ cao. Do vậy cần phải xây dựng hệ thống xử lý nước thải trước khi đưa ra môi trường.
Tin tức liên quan: Giải quyết mùi hôi với vi sinh xử lý mùi enviclean

SƠ ĐỒ CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC THẢI THỰC PHẨM

Để xử lý hiệu quả thì có thể xây dựng hệ thống như sau:
enviclean, vi sinh xử lý nước thải, sơ đồ công nghệ xử lý nước thải thực phẩm

MEN VI SINH XỬ LÝ NƯỚC THẢI TRONG HỆ THỐNG

enviclean, vi sinh xử lý nước thải, sơ đồ công nghệ xử lý nước thải thực phẩm
Sản phẩm men vi sinh xử lý nước thải được sử dụng từ bể sinh học cho đến khi kết thúc. Đây là sản phẩm sinh học chứa hàm lượng vi sinh vật cao được lựa chọn để xử lý nước thải chế biến thực phẩm. Ngoài ra còn có vi sinh xử lý dầu mỡ cho nước thải có chứa nhiều dầu mỡ,chất béo.
Sản phẩm vi sinh xử lý nước thải công nghiệp hiện nay được phân phối bởi công ty An Bình Teachz với thương hiệu là Enviclean. Đến với sản phẩm men vi sinh sinh học chuyên xử lý nước thải thì quý khách hàng có thể yên tâm về hiệu quả sản xuất. Đồng thời công ty sẽ hỗ trợ cho khách hàng về các vấn đề xảy ra trong hệ thống.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNHĐịa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment