Vi sinh xử lý nước thải

Friday, July 20, 2018

Vi sinh xử lý nước thải giá rẻ, hiệu quả cao Enviclean

Hiện nay vi sinh được áp dụng vào các công nghệ sinh học vi sinh xử lý nước thải của các nhà máy, cơ sở sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thủy hải sản... Nhà nước quy định rất rõ ràng phải xử lý nước thải đủ tiêu chuẩn trước khi thải ra môi trường. Nhằm bảo vệ môi trường và hệ sinh thái khu vực xung quanh có người dân sinh sống.
enviclean, men vi sinh,vi sinh xử lý nước thải

VI SINH XỬ LÝ NƯỚC THẢI ENVICLEAN

Đến với enviclean chuyên cung cấp sản phẩm vi sinh xử lý nước thải cho các doanh nghiệp sản xuất có sử dụng hệ thống sinh học. Các dòng sản phẩm enviclean đa dạng, xử lý các loại nước thải khác nhau như nước thải công nghiệp, nông nghiệp, nước thải chế biến thủy hải sản...
Đối với nước thải còn chưa nhiều nito, Amonia thì Enviclean cung cung cấp cho khách hàng dòng sản phẩm chuyên xử lý nito trong nước thải.
Và còn có cung cấp vi sinh xử lý mùi hôi cho nước thải đầu vào. Giảm mùi hôi nhanh chóng, hiệu suất cao, loại bỏ bớt các chất gây mùi, ngăn ngừa khí H2S và các khí độc hại phát tán ra môi trường.

NƯỚC THẢI DẦU MỠ CHẤT BÉO ĐÃ CÓ VI SINH XỬ LÝ ENVICLEAN

Nước thải chứa nhiều dầu mỡ, chất béo khó xử lý vì khi xử dụng lâu ngày sẽ bám vào đường ống dẫn nước thải làm tắc nghẽn, gây đình trệ hoạt động xử lý nước thải. Như vậy sẽ làm tốn chi phí, thời gian bảo trì bảo dưỡng cho các hệ thống xử lý.
Các loại nước thải có chứa dầu mỡ, chất béo thường xuất hiện ở các khu chế biến thực phẩm, nhà ăn tập thể, nhà hàng, resort... Chính vì hiểu khó khăn đó nên enviclean cung cấp sản phẩm vi sinh xử lý dầu mỡ cho khách hàng.
Vi sinh xử lý dầu mỡ được Enviclean cung cấp chuyên xử lý dầu mỡ trong nước thải và thôngđường ống nước thải khi bị tắc nghẽn do dầu mỡ lâu ngày hình thành. Giải quyết khó khăn một cách an toàn cho đường ống nước thải và người sử dụng.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG VI SINH XỬ LÝ NƯỚC THẢI ENVICLEAN

Được sử dụng sản phẩm vi sinh xử lý nước thải các loại tốt nhất.
Cải thiện hệ thống sinh học.
Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật khi có sự cố về nước thải.
Sản phẩm có giá tốt nhất thị trường với chất lượng cao.
Hỗ trợ tận nơi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
enviclean, 904, men vi sinh, xử lý nước thải bệnh viện,vi sinh xử lý nước thải

HỆ THỐNG SINH HỌC HIỆN ĐẠI

Các doanh nghiệp sản xuất hiện nay đầu tư vào công nghệ xử lý nước thải đúng quy trình với từng loại nước thải. Và công nghệ sinh học là sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp sản xuất. Để có thể xử lý nước thải với men vi sinh giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả trong quá trình xử lý.
Công nghệ sinh học ấp dụng vào hệ thống thường thấy nhất là hệ thống xử lý bằng vi sinh kỵ khí và xử lý bằng vi sinh hiếu khí. Kết hợp 2 hệ thống xử lý lại giúp loại bỏ các chất hữu cơ hòa tan trong nước thải một cách nhanh chóng.

TẦM QUANG TRỌNG CỦA VI SINH XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Hệ thống xử lý nước thải áp dụng công nghệ sinh học để xử lý cần phải lựa chọn các dòng sản phẩm vi sinh vật có chất lượng tốt, hiệu quả mang lại cao. Vì hệ thống chỉ là nơi để chứa nước thải và nuôi dưỡng vi sinh vật.
Đối với vi sinh vật hiếu khí thì hệ thống phải cung cấp oxy liên tục để vi sinh có thể phát triển mạnh và phân bào nhanh chóng. Tăng hiệu suất xử lý nước thải cho hệ thống sinh học.
Vi sinh phát triển mạnh với điều kiện có các chất hữu cơ hòa tan, nó sẽ chết nếu không có thức ăn và bùn để bám vào. Vì vật vi sinh vật an toàn cho môi trường và hệ sinh thái.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ : 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment