Vi sinh xử lý nước thải

Friday, August 24, 2018

Enviclean chuyên phân phối chế phẩm vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi trên toàn quốc

Enviclean cung cấp sản phẩm (chế phẩm ) vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi gia súc, gia cầm, cho các hộ chăn nuôi trên toàn quốc. Sản phẩm có hiệu quả cao, giá thành cạnh tranh, đảm bảo phù hợp các loại nước thải, giúp tiết kiệm chi phí.
Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi

Đặc điểm nước thải chăn nuôi gia súc, gia cầm

Nước thải chăn nuôi được thải ra từ các quá trình tẩy rửa chuồng trại, vệ sinh vật nuôi. Và có một lượng chất thải từ vật nuôi lớn, cần phải qua xử lý tránh tình trạng thải ra môi trường mà chưa xử lý. Có thể bị phạt nếu bị phát hiện và gây ô nhiễm môi trường nước, đất xung quanh. Nước thải chăn nuôi gia súc, gia cầm có giá trị COD, BOD, TSS khá cao. Vượt mức tiêu chuẩn đề ra của bộ tài nguyênmôi trường về chất lượng nước thải đầu ra.

Lợi ích khi sử dụng vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi

  • Hiệu quả cao trong quá trình xử lý nước thải.
  • Cải thiện hệ thống xử lý.
  • Giảm giá trị COD, BOD trong nước thải.
  • An toàn cho người sử dụng, hệ thống và môi trường.
  • Sản phẩm dễ sử dụng, thích nghi với nhiều môi trường khác nhau
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Đảm bảo nước thải đầu ra đạt chuẩn.

Cách lựa chọn sản phẩm chất lượng

Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm vi sinh với các thương hiệu khác nhau, nhưng để chọn đúng sản phẩm phù hợp không phải là chuyện dễ dàng đành cho doanh nghiệp.
Để có thể lựa họn sảnp hẩm chất lượng, cần phải xem giá thành sản phẩm, không được quá rẻ so vớit mặt bằng chung của thị trường. Nên lựa chọn thương hiệu chuyên cung cấp sản phâm vi sinh, không cung cấp đại trà các sản phẩm.
Và số lượng vi sinh vật phải nhiều để mang hiệu quả cao, một số sản phẩm giá rẻ, nhưng vi sinh vật lại ít, điều này khiến cho việc xử dụng sản phẩm hiệu quả không cao, dễ gây tốn kém chi phí .

Vi sinh vật và chế phẩm sinh học là gì?

Vi sinh vật là sinh vật có kích thước rất nhỏ chi thấy ở dưới kính hiển vi, được đo bằng micromet. Có đặc điểm là hấp thu nhiều, chuyển hóa chất nhanh. Vi khuẩn lactic (Lactobacillus) có khả năng phân hủy một lượng chất hữu cơ lớn.
Và đặc biệt có khả năng sinh trưởng nhanh, phát triển mạnh nên được con người ứng dụng vào đời sống. Tổng hợp các vi sinh vật, nấm, vi khuẩn, enzyme giúp thúc đẩy khả năng phân hủy.Chế phẩm là sản phẩm sinh học, hoàn toàn an toàn với cong người và môi trường

Nơi cung cấp sản phẩm vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi uy tín

Enviclean là nơi chuyên cung cấp, phân phối dòng sản phẩm vi sinh xử lý nước thải cho các doanh nghiệp, hộ chăn nuôi trên toàn quốc. Là công ty chuyên kinh doanh sản phẩm sinh học, đảm bảo mang tới chất lượng tốt nhất, hiệu quả xử lý rõ rệt.
Có lượng vi sinh vật lớn trong mỗi sản phẩm, nên hiệu quả tốt, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. Sản phẩm vi sinh tại Envicleanđược ản pxuatas tại Mỹ với công nghệ hiện đại. Giúp đáp ững nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Thông tin sản phẩm liên quan và liên hệ

Chế phẩm sinh học vi sinh xử lý nước thải công nghiệp.
Men vi sinh xử lý nước ao nuôi , đáy ao tôm cá các loại.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment