Vi sinh xử lý nước thải

Tuesday, August 21, 2018

[Bán] Chế phẩm vi sinh xử lý nước thải nghành chăn nuôi giá súc, gia cầm | Toàn quốc

Xử lý nước thải nhanh chóng với sản phẩm men vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi cung cấp bởi công ty EnviClean. Một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc phôi phối sản phẩm, chế phẩm sinh học trên toàn quốc.
vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi , bán men vi sinh, sản phẩm sinh học, giá rẻ, toàn quốc

Chế phẩm men vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi

Đây là một loại sản phẩm sinh học, hoàn toàn không có chứa hóa chất. Các sản phẩm là tập hợp các chủng vi vinh vật nguyên sinh, vi khuẩn có lợi chỉ nhìn thấy bằng kính hiến vi và tổng hợp enzyme, chất nhũ hóa..
Có khả năng phân hủy các chất hữu cơ, vô cơ, virus, giun sán có trong nước thải. Bởi vì là sản phẩm sinh học cho nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và hệ thống xử lý nước thải của các doanh nghiệp.

Ưu điểm của vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi

  • Giúp loại bỏ nhanh các chất hữu cơ và vô cơ.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình xử lý của hệ thống.
  • Hoàn toàn an toàn với con người và môi trường
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo trì hệ thống
  • Giảmg iá trị BOD, COD, SS trong nước thải
  • Loại bỏ vi khuản , giun, sán có hại trong nước thải

Nước thải trong nghành chăn nuôi gia súc, gia cầm

Nước thải có đặc trưng là có chứa nhiều chất hữu cơ từ thức ăn, chất thải từ vật nuôi ra môi trường. Mứcđộ ô nhiễm không cao như nghành công nghiệp nhưng vẫn vượt mức tiêu chuẩn của nhà nước về chỉ số nước thải đầu ra.
Tuy mức độ ô nhiễm không cao nhưng có chứa nhiều loại giun, sán, vi khuẩn gây bệnh. Và sẽ gây ô nhiễm môi trường nếu không qua xử lý, vì lưu lượng nước thải ra hàng ngày. Tuy nhiên, nước thải chăn nuôi sẽ dược xử lý nhanh chóng với men vi sinh xử lý nước thải tại EnviClean.

Lý do nên sử dụng sinh học trong xử lý nước thải

Hiện nay các cơ sở sản xuất lớn đã áp dụng công nghệ sinh học vào hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo đầu ra tiêu chuẩn. Là sản phẩm sinh học nên an toàn cho hệ thống, không có tính axit, tăng thời hạn bảo trì hệ thống. Xử lý hiệu quả, tiếu kiệm khí có khả năng sử dụng lại trong quá trình xử lý.
Vi sinh vật hoạt động đơn giản với việc cung cấp oxy liên tục đối với vi sinh vật hiếu khí. Hiệu quả cao trong việc xử lý nước thải. An toàn cho người sử dụng và không có mùi hôi hắc như hóa chất.

Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi chất lượng cung cấp tại Enviclean

Hiện tại EnviClean cung cấp sản phẩm men vi sinh chuyên xử lý nước thải chăn nuôi cho các trang trại. Để có thể mang tới dòng sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí .
Ngoài ra chung tôi còn hỗ trợ tối đa cho khách hàng về vcongo tác tư vấn, giải đáp sự cố trong hệ thống, liều lượng sử dụng cho phù hợp mang lại hiệu quả và giảm chi phí.

Các sản phẩm liên quan:

Men vi sinh xử lý nước ao nuôi tôm, cá.
Men vi sinh xử lý nước thải công nghiệp

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

1 comment: