Vi sinh xử lý nước thải

Monday, August 20, 2018

Chế phẩm men vi sinh xử lý nước thải dược phẩm | EnviClean

Vi sinh xử lý nước thải dược phẩm là sản phẩm sinh học chuyên xử lý nước thải trong công nghệ xử lý sinh học của các cơ sở sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng.
Vi sinh xử lý nước thải dược phẩm, nước thải, men vi sinh, chế phẩm sinh học, công nghiệp dược phẩm

Ngành công nghiệp sản xuất dược phẩm

Dược phẩm là một trong những sản phẩm cần thiết trong y tế, đời sống chúng ta. Với sự phát triển về mặt công nghệ hiện nay, thuốc được sản xuất ra với số lượng và hiệu quả ngày càng tăng.
Dược phẩm được sản xuất nhiều dạng khác nhau như: viên nén, dạng nước, dạng tiêm.. Mang lại một lượng lớn nguồn cung trong nước. Tùy theo từng mục đích sử dụng sẽ sản xuất ra sản phẩm phù hợp.
Trên toàn quốc có rất nhiều nhà máy sản xuất dược phẩm, đảm bảo yêu cầu về chất lượng và hệ thống xử lý nước thải cũng được xây dựng đúng quy trình.

Nước thải nghành công nghiệp sản xuất dược phẩm

Nhu cầu người dùng càng lớn, việc sản xuất cũng ngày càng áp lực và lượng nước thải trong quá trình sản xuất cũng tăng nhanh chóng.
Nước thải dược phẩm có tính chất đặc thù, với lượng hóa chất xử lý lớn, mức độ ô nhiễm cũng tăng cao. Điều này khiến cho việc xử lý nước thải hay gặp sự cố trong quá trình sản xuất.
Xem thêm: Men vi sinh xử lý nước ao nuôi thủy sản

Áp dụng công nghệ xử lý sinh học

Để tăng tính hiệu quả trong việc xử lý nước thải thì các cơ sở sản xuất áp dụng công nghệ sinh học vào hệ thống. Được sử dụng các vi sinh vật để oxy hóa các chất thải, chất hữu, vô cơ có trong nước thải.
Công nghệ sinh học với các bể hiếu khí (Aerotank) và bể kỵ khí (UASB) với hệu quả xử lý khác nhau. Hầu hết các công ty đều áp dụng cả 2 bể để hỗ trợ xử lý nước thải. Trong trường hợp hệ thống gặp sự cố vẫn sử dụng bể kỵ khí để xử lý

Nơi cung cấp sản phẩm vi sinh xử lý nước thải dược phẩm

Enviclean - nơi cung cấp các sản phẩm vi sinh xử lý nước thải các loại hiệu quả cao. Trong đó có sản phẩm xử lý nước thải dược phẩm. Tại đây, chúng tôi cung cấp sản phẩm với lượng vi khuẩn lớn, đảm bảo việc xử lý hiệu quả trong hệ thống.
Sản phẩm vi sinh xử lý nước thải Enviclean giúp tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khác hàng sử dụng sản phẩm. Được sản xuất tại Mỹ với công nghệ tiên tiến, hiện đại.
Ngoài ra, Enviclean còn hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm, kỹ thuật, sự cố khi khách hàng yêu cầu. Nhân viên nhiệt tình, luôn đồng hành cùng khách hàng.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment