Vi sinh xử lý nước thải

Monday, August 13, 2018

Loại bỏ mùi hôi với vi sinh xử lý mùi hôi tại Enviclean

Khử mùi nhanh chóng với sản phẩm vi sinh xử lý mùi hôi, sản phẩm được dùng với các loại nước thải , bãi rác thải phát sinh những mùi hôi nặng vào không khí. Gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, phá hủy hệ sinh thái sinh vật. Việc xử lý mùi hôi vô cùng quan trọng vì môi trường làm việc có nhiều người, ảnh hưởng sức khỏe.
enviclean. vi sinh xử lý dầu mỡ, chế phẩm sinh học, giá rẻ, toàn quốc,chất béo

Mùi hôi gây ảnh hưởng nghiêm trọng

Ô nhiễm không là thực trạng hiện nay của đất nước ta với nhiều nhà máy sản xuấtđưa khí thải ra môi trường. Nhưng nghiêm trọng hơn là việc các loại rác thải, nước thải, cống rãnh có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường xung quanh, và người dân sinh sống.
Mùi hôi từ quá trình phân hủy, đọng nước lâu ngày, rỉ rác... có chứa nhiều loại khí độc hại như H2S, NH4, NH3, CO2. Các khí độc hại có thể gây ngất choáng, chóng mặt, nôn mửa,nghiêm trọng hơn là tê liệt thần kinh. Vì vậy phải có công tác xử lý hiệu quả các loại nước thải, chất thải, rác thải, cống rãnh trong thành phố, khu dân cư sinh sống.

Nơi cung cấp vi sinh xử lý mùi hôi, khử mùi chất lượng

Enviclean là nơi lựa chọn sản phẩm vi sinh xử lý mùi hôi hiệu quả dành cho nước thải, rác thải với hiệu quả cao. Là một thương hiệu chuyên cung cấp chế phẩm sinh học trên toàn quốc cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.
Dù chỉ hoạt động vài năm trở lai đây nhưng thương hiệu Enviclean đã phủ rộng khắp nước với sản phẩm vi sinh chất lượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ ngay khi khách hàng yêu cầu. Đa dạng sản phẩm, xử lý tất cả các loại nước thải, dầu mỡ, mùi hôi, sản phẩm thân thiện với môi trường

Sản phẩm vi sinh xử lý mùi hôi

Hiện nay các nhà máy, cơ sở sản xuất đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải kết hợp với sản phẩm vi sinh. Sử dụng vi sinh vật để khử mùi hôi trước khi xử lý cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì sự an toàn của con người và môi trường.
Vi sinh xử lý mùi hôi cũng được áp dụng phun xịt vào bãi rác, khu tập trung rác để khử mùi hôi một cách hiệu quả, ít tốn kém,thời gian hoạt đồng lâu dài. Các chủng vi sinh vật được áp dụng để loại bỏ mùi hôi và giúp cải thiện quá trình phân hủy chất thải.

Các dòng sản phẩm vi sinh tại Enviclean

Vi sinh xử lý nước thải
Vi sinh xử lý dầu mỡ
vi sinh xử lý nước ao nuôi
Trên là 3 dòng sản phẩm chính chủ yếu nhất, ngoài ra còn các sản phẩm vi sinh xử lý nước thải các loại khác nhau: nước thải công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản,chăn nuôi, chế biến thực phẩm,dược phẩm ...
Hãy liên hệ với Enviclean để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm và giá tốt:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment