Vi sinh xử lý nước thải

Tuesday, August 14, 2018

EnviClean cung cấp sản phẩm vi sinh xử lý nước đáy ao nuôi thủy sản

Vi sinh xử lý nước ao nuôi được Enviclean phân phôi cho các cơ sở , đại lý chuyên nuôi thủy sản. Với sản phẩm sinh học giúp loại bỏ các độc tố, xác thủy sản, rong rêu, tảo trong ao nuôi. Giúp cho thủy sản như tôm, cá có thể phát triển trong môi trường tốt nhất.
enviclean. vi sinh xử lý dầu mỡ, chế phẩm sinh học, giá rẻ, toàn quốc,chất béo

Hiện trạng nuôi trồng thủy sản tại nước ta

Nước ta có lợi thế là vùng ven biển khá lớn, phù hợp cho việc nuôi trồng thủy hải sản. Điều này mang lại kinh tế cao cho người dân và đât nước. Nhưng cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình nuôi, nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến chất lượng thủy sản. Như là mưa bão gây mật độ nước ngọt đi, thủy sản biển chậm phát triển, dịch bệnh cũng là một yếu tố.
Nhưng quan trọng không kém đó chính là vệ sinh ao hồ để tạo môi trường phát triển tốt nhất cho thủy sản. Việc vệ sinh giúp xóa bỏ đi các chất độc, ô nhiễm, xác động vật, tảo... đem lại môi trường sống tốt nhất để thủy sản phát triển. Hãy cũng xem sản phẩm vi sinh xử lý ao nuôi , đáy ao nuôi thủy sản.

Vệ sinh, khử độc tố trong ao nuôi với vi sinh vật

Để giải quyết vấn đề vệ sinh ao hồ khá phức tạp, bởi dễ ảnh hưởng đến vật nuôi. Nhưng đối với vi sinh xử lý nước ao nuôi thì sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần phun xịt đúng liều lượng sẽ giúp loại bỏ các chất độc hại trong ao, đem lại tầng đáy ao.
Sản phẩm không phải hóa học nê nan toànt uyệt đối cho con người và động vật. Đặc biệt các vi sinh vật sẽ giúp hệ tiêu hóa của tôm cá tốt hơn, hấp thụ thức ăn nhanh, làm tăng kích thước, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho hộ kinh doanh và các doanh nghiệp.

Đa dạng ứng dụng vào cuộc sống

  • Sản phẩm vi sinh xử lý nước ao nuôi được ứng dụng như sau:
  • Ao nuôi tôm, nuôi cá các loại.
  • Hệ thống bể, hồ nuôi trong nhà.
  • Các hồ thủy sản, bể cá.
  • Các trang trại nuôi cá giống.

Các sản phẩm khác của Enviclean


Đặc điểm của sản phẩm sinh học tại Enviclean

  • Phân huỷ các chất hữu cơ, thức ăn dư thừa, phân, cặn bã đáy ao, giảm BOD, TSS và làm sạch bùn đáy ao
  • Giảm sự phát triển rong rêu, tảo.
  • Làm sạch tầng đáy ao nuôi.
  • Tăng sự phát triển của thủy sản.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, kháng bệnh và ức chế mầm bệnh do Vibrio, Aeromanas…gây nên

Vi sinh xử lý nước ao nuôi chất lượng tại Enviclean

Enviclean mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dân cũng như các doanh nghiệp. Các dòng sản phẩm vi sinh xử lý nước thải được sản xuất tại Mỹ với công nghệ hiện đại, Enviclean phân phối cho toàn quốc với hiệu quả sản lượng thủy sản tăng sau khi dùng sản phẩm.
Chúng tôi cung cấp sản phẩm, đồng thời hỗ trợ trực tiếp hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho thủy sản. Không gây bất kỳ ảnh hưởng nào trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với chất lượng sản phẩm như thế, nhưng giá thành lại không quá đắt, phù hợp với kinh tế đầu tư của nhiều gia đình, doanh nghiệp

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment