Vi sinh xử lý nước thải

Tuesday, August 14, 2018

Xử lý nước thải bệnh viện với sản phẩm sinh học

Công tác xử lý nước thải bệnh viện được nâng cao với hệ thống xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học. Đồng thời sử dụng sản phẩm vi sinh xử lý nước thải phù hợp mang lại hiệu quả cao, ít tốn kém chi dphí dầu tư.
enviclean. vi sinh xử lý dầu mỡ, chế phẩm sinh học, giá rẻ, toàn quốc,chất béo

Chế phẩm sinh học, vi sinh xử lý nước thải bệnh viện

Hệ thống xử lý nước thải dựa trên công nghệ sinh học cần phải có sản phẩm vi sinh chất lượng hỗ trợ trong quá trình xử lý nước thải. Chất lượng sản phẩm rất quan trọng vì hệ thống xử lý dựa trên vi sinh xử lý nước thải bệnh viện
Enviclean là một thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp chế phẩm sinh học với xuất xứ từ mỹ. Sản phẩm tập hợp các chủng vi sinh vật khỏe mạnh với khả năng phân bào, và phân hủy các chất hữu cơ hòa tan.
Xem thêm :
Vi sinh xử lý nước thải cao su
Vi sinh xử lý ao nuôi thủy sản
Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi

Nguồn thải ô nhiễm chính của nước thải bệnh viện

Nguồn thải chính của nước thải bệnh viện được xuất phát từ các phòng mổ, nội soi, tim mạch... sử dụng nhiều thuốc và dụng cụ y tế. Trong đó còn có một số loại nước thải từ bệnh nhân mang nhiều loại vi khuẩn, virut vô cùng nguy hiểm.
Nguồn nước thải tập trung tại một nơi để xử lý, nên mức độ ô nhiễm cao từ các dòng thải đổ về. Hệ thống xử lý có trách nhiệm loại bỏ các chất ô nhiễm, đảm bảo thông số nước thải sau khi xử lý để đưa ra môi trường. Nhưng trong quá trình xử lý hay gặp sự cố, làm trì trệ hệ thống thì nên xem xét sản phẩm vi sinh có hiệu quả hay không.

Ô nhiễm với nước thải bệnh viện

Nước thải trong bệnh viện, trạm xá được coi là một trong những loại nước thải có tính chất ô nhiễm cao, nguy hiểm nếu không qua xử lý.
Bởi nước thải có chứa nhiều loại virus, vi khuẩn độc hại, sống lâu trong môi trường tự nhiên. Sẽ lây lan các loại dịch bệnh nếu không xử lý hiệu quả trước khi thải ra môi trường.
Trong đó còn có các loại hóa chất được sử dụng trong y tế, sẽ vô cùng độc hại. Và còn một số chất hữu cơ từ quá trình sử dụng của nhân viên và người bệnh. Tổng hợp các dòng thải tạo nên nước thải có ô nhiễm cao.

Ưu điểm sản phẩm vi sinh xử lý nước thải bệnh viện tại Enviclean

Hiệu quả xử lý cao, nhanh chóng;
Loại bỏ các vi khuẩn, virust gây bệnh;
Giảm BOD, COD nhanh chóng;
Cải thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống;
Giá thành rẻ, cạnh tranh trên thị trường.
Ngoài ra đến với Enviclean khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn ,giải đáp các sự cố trong quá trình hoạt động hệ thống. Nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn trong xử lý nước thải. Enviclean luôn luôn sát cánh bên khách hàng.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
Email: info@enviclean.com.vn
Website: http://enviclean.com.vn/

No comments:

Post a Comment